20.7.17

Lịch chiếu tại Kazakhstan | Đảo Của Dân Ngụ Cư | +41

Đảo của dân ngụ cư, The Way Station, Đạm Nhiên
Tối nay mình lại vào trang chủ của EIFF. Và mình rất vui vì Ban Tổ Chức đã cập nhật chính thức lịch trình của liên hoan. Mình chụp ngay 2 bức để làm kỷ niệm. ^_^

Trước đó thì họ thông báo ngày 15 tháng 7 sẽ có lịch chính thức. Tuy nhiên, ngày 19 mình mới thấy thông tin từ facebook. Và hôm nay thì mới có lịch chính thức tại trang chủ. Như vậy là sai hẹn. Nếu là người Nhật, bảo đảm họ xin lỗi liền. Dù sao thì với mình việc có đúng hẹn hay không cũng không phải là mối bận tâm chính yếu. Mong mỏi của mình là cái tên The Way Station xuất hiện càng nhiều càng tốt.

Bảng biểu được dàn trang và phân bổ màu sắc rất thuận mắt. Đây cũng thực là một bài học thiết kế trực quan và bổ ích cho mình. Về mặt thông tin thì không có gì thay đổi so với những gì đã thấy trước đó trên facebook.

Đảo Của Dân Ngụ Cư sẽ được trình chiếu 2 lần tại Kazakhstan. Lần 1 vào chiều thứ 4 (26.8). Lần 2 vào trưa thứ 6 (28.6). Chiếu lần 2 với BTC nghĩa là họ xem lại thêm một lần nữa để có kết quả cuối cùng. Vậy là số lần xem phim để ra quyết định trao giải của hội đồng thẩm định là 2. So với mình thì vẫn còn kém nha, mình xem tới 4 ^_^.

-Nhiên-
20.7.2017

Đảo Của Dân Ngụ Cư, Đạm Nhiên, The Way Station


*Nguồn ảnh: http://eurasiaiff.com/the-way-station

(Tất cả các bài theo chủ đề Đảo Của Dân Ngụ Cư)