Trong tuần lễ thứ 3 của Joker tại Việt Nam, tôi không thu xếp được thời gian để xem phim lần 5. Bận việc một phần. Một phần khác là tâm trí bị lấn chiếm bởi trích đoạn công văn số 637/ĐA-PBP vào ngày 23.9 của Cục Điện ảnh nhận xét về bộ phim Ròm (đạo diễn và kịch bản Trần Dũng Thanh Huy):
22.10.19
14.10.19
LÀ JOKER HAY KHÔNG LÀ JOKER? | JokerMovie#4
Cảnh thứ 3 của Joker mà B đã cắt là một cảnh ngoại / đêm. Địa điểm trên đường phố của thành phố giả tưởng Gotham. Đây có thể nói là cảnh quy tụ đông đảo diễn viên nhất của Joker.
13.10.19
JOKER ĐƯỢC BAO NHIÊU ĐIỂM TRÊN 10? | JokerMovie#3
Nối tiếp theo bài 2, ở bài thứ 3, tôi đào sâu vào những suy nghĩ của mình với cảnh thứ 3 bị cắt ở phim Joker.
10.10.19
JOKER BỊ CẮT BAO NHIÊU CẢNH? | JokerMovie#2
Ở bài 1, ý chính của tôi là việc trình chiếu một phim có cách kể như Joker là lợi ích cho sự thưởng thức của khán giả Việt Nam, nhất là ở dòng phim đề cập đến những nhân vật có năng lực đặc biệt đến từ thế giới truyện tranh hư cấu của Mỹ.
Trong bài 2, tôi viết về tư duy kiểm duyệt với những dạng phim này.
6.10.19
2.10.19
11 câu hỏi dành cho đạo diễn | TNĐG#15
Tôi đã từng thấy quyển này một lần. Xem trên mạng, lướt qua ảnh bìa và phần mục lục, tôi không mấy hứng thú. Mới đây trong một lần lục lọi ở tiệm sách cũ, tôi phát hiện quyển này thêm lần nữa. Mở sách đúng ngay đoạn phỏng vấn đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn.
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)