22.10.19

CẦU THANG | JokerMovie#6

Cảm nhận Joker 2019, Joker 2019, Joaquin Phoenix, Đạm Nhiên, Vũ Đạm Nhiên, Nhiên, Góc O, Joker, Todd Phillips, dựng thanh, Hildur Guðnadóttir, Scott Silver, Jeff Grofth, Þórarinn Guðnason, âm nhạc Joker, dựng thanh Joker, Joker OST

Trong tuần lễ thứ 3 của Joker tại Việt Nam, tôi không thu xếp được thời gian để xem phim lần 5. Bận việc một phần. Một phần khác là tâm trí bị lấn chiếm bởi trích đoạn công văn số 637/ĐA-PBP vào ngày 23.9 của Cục Điện ảnh nhận xét về bộ phim Ròm (đạo diễn và kịch bản Trần Dũng Thanh Huy):

19.10.19

JOKER ĐƯỢC DỰNG THANH NHƯ THẾ NÀO? | JokerMovie#5

Cảm nhận Joker 2019, Joker 2019, Joaquin Phoenix, Đạm Nhiên, Vũ Đạm Nhiên, Nhiên, Góc O, Joker, Todd Phillips, dựng thanh, Hildur Guðnadóttir, Scott Silver, Jeff Grofth, Þórarinn Guðnason, âm nhạc Joker, dựng thanh Joker, Joker OST

9.10 tôi quay lại đúng rạp của lần xem đầu. Trước lần thứ 3 xem Joker, tôi nảy ra suy nghĩ về Hildur Guðnadóttir quá trình dựng thanh bộ phim này?

14.10.19

LÀ JOKER HAY KHÔNG LÀ JOKER? | JokerMovie#4

Joker 2019, Todd Phillips, Joker, Vũ Đạm Nhiên, Đạm Nhiên, góc o, góc nghệ, Nhiên

Cảnh thứ 3 của Joker mà B đã cắt là một cảnh ngoại / đêm. Địa điểm trên đường phố của thành phố giả tưởng Gotham. Đây có thể nói là cảnh quy tụ đông đảo diễn viên nhất của Joker.

10.10.19

JOKER BỊ CẮT BAO NHIÊU CẢNH? | JokerMovie#2

Cảm nhận Joker 2019, Joker 2019, Joaquin Phoenix, Đạm Nhiên, Vũ Đạm Nhiên, Nhiên, Góc O, Joker, Todd Phillips

Ở bài 1, ý chính của tôi là việc trình chiếu một phim có cách kể như Joker là lợi ích cho sự thưởng thức của khán giả Việt Nam, nhất là ở dòng phim đề cập đến những nhân vật có năng lực đặc biệt đến từ thế giới truyện tranh hư cấu của Mỹ. 

Trong bài 2, tôi viết về tư duy kiểm duyệt với những dạng phim này. 

6.10.19

ĐỦ NHƯNG CHƯA ĐẦY | JokerMovie#1

JOKER MOVIE, joker 2019, Đạm Nhiên, Vũ Đạm Nhiên, Nhiên, Góc O, Góc Nghệ
Đây là rạp yêu thích của tôi. Vẫn là Joker. Lần thứ hai và có lẽ sẽ còn thêm ít nhất 1 lần nữa. 

2.10.19

11 câu hỏi dành cho đạo diễn | TNĐG#15

Trăng nơi đáy giếng, Nguyễn Vinh Sơn, phỏng vấn đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn, Nguyễn Vinh Sơn nói về Trăng Nơi Đáy Giếng, Nhiên, Đạm Nhiên, Góc Nghệ

Tôi đã từng thấy quyển này một lần. Xem trên mạng, lướt qua ảnh bìa và phần mục lục, tôi không mấy hứng thú. Mới đây trong một lần lục lọi ở tiệm sách cũ, tôi phát hiện quyển này thêm lần nữa. Mở sách đúng ngay đoạn phỏng vấn đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn.