Trang

3.8.19

GIỚI THIỆU VỀ GÓC ĐỌC Ý MAI | CLTNNC#20

Cải lương – Trăm năm nguồn cội, Cải lương, Trăm Năm Nguồn Cội, Đạm Nhiên, Vũ Đạm Nhiên, Nhiên, Góc 0, Góc Nghệ, Góc Không, Ý Mai, Cải lương, đờn ca tài tử, Hát bội, Góc Đọc Cải Lương Trăm Năm, Cải lương trăm năm, Góc đọc Ý Mai
Chiều nay tôi rất vui vì thấy các tấm ảnh về bảng hiệu giới thiệu và các quyển sách đã được trưng bày lên kệ. 

Vậy là một góc đọc sách tại chỗ chuyên đề Cải Lương Trăm Năm đã chính thức nên hình. Bất kỳ ai có lòng hiếu kỳ đều có thể dừng chân ghé đọc. Nhờ có những đồng minh hạt tiêu Vạn Sơn, Từ Ý, Sớm Mai, tâm ý của một cá nhân đã trở thành không gian dù khiêm tốn nhưng vẫn là một nơi chốn có tính chất phục vụ cộng đồng. 

Từ hôm gặp gỡ 25.7 đến hôm chuyển sách 29.7 và trưng sách 30.7, chúng tôi đã có một tốc độ triển khai thần tốc. Sẽ là một vòng chu kỳ hoàn hảo nếu những đồng minh hạt tiêu vừa kể nhận lời mời đi coi hát cùng tôi vào các ngày 9, 10, 11.8 sắp tới.

Tương tự như lần trước, tên của không gian đọc sẽ được lấy theo tên của nhà bảo trợ địa điểm. Chuyên đề Nguyễn Khắc Viện là góc đọc Hiền Đức. Còn lần này là góc đọc Ý Mai. Tôi định rằng sẽ viết lời giới thiệu cho góc đọc này. Nhưng sau xét lại thì thấy không gì hợp lẽ hơn là những biên chép đi ra chính bởi Ý Mai. 

Phận của tôi chỉ là người thâu gom sách thầm lặng. Kế hoạch không thể viên thành nếu thiếu đi những trái tim thiện nghĩa. Mà họ cũng chính là nhân sự đảm trách việc đón tiếp và giới thiệu cho những bạn đọc. Cùng từ họ mà tôi sẽ thâu về rất nhiều phản hồi thực tế. Lời giới thiệu hay phát ngôn chính thức rõ ràng là cần được ký tên bởi Ý Mai.

Và sự thật thì đã có một bài đăng như thế, một bài đăng có tính chất như một “tiếng gọi”, một “bức thiệp mời” được hoàn tất vào hồi 14:30 ngày 30.7.2019. 

Tôi rất mong sẽ được đọc nhiều hơn những dòng ghi chép bởi Ý + Mai. Thêm nhiều nữa, không chỉ là bài mở đầu này!

#Nhiên
30.7.2019