Trang

21.10.17

Chiếc vé thứ sáu | Nửa Đời Ngơ Ngác #9

Nửa Đời Ngơ Ngác, đạm nhiên, Sân Khấu Kịch Hoàng Thái Thanh

Gửi Vàng,

ngày 9.9, 7 người chúng ta đã có một buổi tối thổn thức cùng Nửa Đời Ngơ Ngác. Vẫn còn rất nhiều điều để kể thêm, kể cho trọn. Nhưng tôi muốn gửi đến Vàng một thông tin là trong khoảng thời gian này hễ cứ 5 vé mua thì người xem kịch sẽ có 1 vé tặng. 

Tôi gọi đây là chiếc vé thứ sáu. Và 1 tuần sau đó, tức ngày 17.9, tôi đã âm thầm đến sân khấu để tiếp tục xem 1 vở kịch khác. Tôi ý thức lần đi này tôi không chỉ xem cho riêng tôi mà là cho cả 6 con người còn lại. Tôi có thể nói rằng mình đã không hề lãng phí thời gian, tôi đã không phí phạm chiếc vé thứ sáu.

Vở kịch ấy rất có phẩm chất. Chất bi và hài có phần cân bằng hơn, nếu không muốn nói là náo hơn. Có một vai phản diện xuất sắc. Có một vai thuộc về một diễn viên thực lực hằng đầu. Những tiếng vỗ tay chen ngang bất ngờ do phấn khích của khán giả nhiều hơn cả lần chúng ta đã xem cùng nhau. Một vở phải xem, nhất định xem của Hoàng Thái Thanh. Tôi đã rà dò lịch diễn của suốt tháng 10 và mới đây nhất là tháng 11. Tiếc là vẫn chưa thấy cái tên này xuất hiện một lần nữa.

Không khác gì Nửa Đời Ngơ Ngác, đây là vở có thể mời cả gia đình cùng thưởng thức. Hy vọng là sẽ sớm có ngày tôi được dịp loan báo cho Vàng.

Nhiên.